DHL THAY ĐỔI GIÁ NĂM 2017

DHL THAY ĐỔI GIÁ NĂM 2017

DHL THAY ĐỔI GIÁ NĂM 2017

DHL THAY ĐỔI GIÁ NĂM 2017

DHL THAY ĐỔI GIÁ NĂM 2017
DHL THAY ĐỔI GIÁ NĂM 2017
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
Tra cứu hành trình

DHL THAY ĐỔI GIÁ NĂM 2017

DHL Express vừa thông báo đến khách hàng về mức điều chỉnh giá cước thường niên được áp dụng từ ngày 1-1-2017. Tại Việt Nam, mức giá tăng trung bình là 6,9%. Ông Ken Allen, Giám đốc điều hành của DHL Express, chia sẻ: “DHL Express đang tập trung phấn đấu để trở thành nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh ấn định thời gian toàn cầu hàng đầu thế giới.

Vì vậy, để thực hiện mục tiêu này, hằng năm, chúng tôi đều tiến hành điều chỉnh giá cước để mở rộng hệ thống khai thác trên toàn cầu nhằm mang lại những giá trị đích thực cho khách hàng. Năm 2016, chúng tôi đã đầu tư 800 triệu USD vào mạng lưới, hệ thống và nhân lực: Mở rộng Trung tâm Khai thác cửa khẩu TP Tokyo - Nhật Bản với số tiền 66 triệu USD; hệ thống phân loại hàng hóa tự động tại Trung tâm Khai thác TP Cincinnati - Mỹ, Singapore, Leipzig - Đức; lần đầu tiên giới thiệu và đưa vào hoạt động máy bay chuyên chở hàng hóa A330-300 có tải trọng lớn trong đội bay châu Âu. Trong năm 2017, chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì giá trị của các khoản đầu tư...”.

Hằng năm, DHL Express thực hiện điều chỉnh giá nhằm đối mặt với tình hình lạm phát, biến động tiền tệ và các chi phí phát sinh khác như những khoản liên quan đến việc tuân thủ các quy định an ninh tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ đang hoạt động. Mức giá thay đổi có thể khác nhau giữa các nước phụ thuộc vào điều kiện của từng địa phương và được áp dụng cho tất cả khách hàng có nhu cầu chuyển phát nhanh khi ký hợp đồng với DHL Express. Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập www.dhl.com.
 

Tin tức khác

Giới thiệu

Pacific Express được thành lập vào năm 2002. Chúng tôi rất tự hào là nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát quốc tế và quốc nội về tài liệu và hàng hóa, các dịch vụ về kho bãi, môi giới hải quan, phân phối hàng hóa và các dịch vụ về xuất nhập khẩu. Pacific Express thực hiện điều này bởi đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình và có nhiều kinh nghiệm. Pacific Express đang phát triển lớn mạnh trong việc cung cấp các dịch vụ tốt nhất về chuyển phát và giao nhận hàng hóa đi quốc tế và quốc nội cho các công ty trong lĩnh vực bán lẻ trên toàn thế giới.

backtop